Uniquely Elegance – รองเท้าแต่งงาน พร้อมโลโก้งานแต่งของคุณ รองเท้าคู่เดียวในโลกสุดพิเศษ สำหรับงานสำคัญที่พิเศษสุด

รองเท้าแต่งงาน คู่เดียวในโลก ที่จะบ่งบอกถึงตัวตนของคู่บ่าว สาว และ บรรยากาศงานมงคลสมรส ได้มาอยู่ที่นี่แล้ว MAVERICKSHOES กับบริการ Personalize embossing service ที่ยกระดับ รองเท้าเจ้าบ่าว / รองเท้าเจ้าบ่าวเสริมส้น ของท่านไปอีกหนึ่งขั้น ด้วยการนำโลโก้งานแต่ง หรือ ข้อความสุดพิเศษ ของท่านไปประทับไว้บนรองเท้า ที่ตัดมาอย่างพิเศษสุด เพื่อค่ำคืนแห่งความทรงจำของคุณ รองเท้าเจ้าบ่าว กับรอยประทับแห่งความทรงจำ ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ ที่ท่านออกแบบเอง หรือ สัญลักษณ์ ที่ทางดีไซเนอร์ออกแบบให้ รวมไปถึง วันที่แห่งความทรงจำ หรือแม้กระทั่ง ข้อความสำคัญ ที่เราอยากสร้าง เป็นความทรงจำเก็บไว้ตราบนานเท่านาน เราก็สามารถนำไปประทับบนรองเท้าได้   แถมยังสามารถเลือกสีของตัวโลโก้ รวมไปถึงสีของ ซับใน (insole) ในรองเท้าเพื่อให้เข้ากับสีของโลโก้ได้อีกตามที่ท่านต้องการ   จาก รองเท้าแต่งงาน สู่ภาพถ่ายงานแต่งในห้องแต่งตัวที่สมบูรณ์แบบ แน่นอนว่า หนึ่งในภาพถ่ายเบื้องหลังงานแต่ง หรือ ภาพถ่ายในห้องแต่งตัวยอดนิยม ที่เป็นที่โปรดปรานมากๆ สำหรับช่างภาพ หรือ แม้กระทั่งคู่บ่าวสาวก็คือ ภาพถ่ายของ “แหวนคู่ […]

รองเท้าเพิ่มความสูง : ฟิตติ้งกางเกง นั้น สำคัญไฉน – เลือกกางเกงยังไง ให้ใส่แล้วดูสูงเพรียว ไม่หลอก

รองเท้าเพิ่มความสูง แน่นอนว่า เป็นหนึ่งในอุปกรณ์โปรด ของคุณสุภาพบุรุษ ที่ต้องการดูสูงขึ้น  แต่ หลังจากที่เลือกรองเท้าคู่โปรดได้แล้ว แน่นอนว่า การ ” เลือกกางเกง ” คืออีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ หรือแม้กระทั่ง หากยังไม่มี รองเท้าเสริมส้น ความเข้าใจเกี่ยวกับกางเกง เช่น ฟิตติ้งกางเกง ก็ยังถือว่าสำคัญมากๆ เลยครับ เราลองมาดูกันครับว่า บทความนี้เหมาะกับใคร และ เราอยู่ในสถานการณ์เหล่านี้หรือไม่ มีแพลนจะตัดสูท ตัดกางเกง สำหรับเพื่อใช้ทำงาน หรือออกงาน และใช้งานร่วมกับรองเท้าเสริมส้น มีรองเท้าเสริมสูงอยู่แล้ว (หรือกำลังจะมี) แต่มองๆ เล็งๆ หากางเกง ที่จะใช้กับรองเท้าอยู่ มีกางเกงอยู่ที่บ้าน และไม่รู้ว่า ใส่กับรองเท้าเสริมส้นแล้ว จะเวิร์คหรือเปล่า ว่าที่คู่บ่าวสาว ที่เจ้าบ่าวสูงเตี้ยกว่า หรือ สูงใกล้ๆ กับเจ้าสาว ถ้านั่น คือสิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ บทความนี้ จะมีประโยชน์กับคุณ “แน่นอน” ครับ ใส่ยังไงให้ไม่หลอก : กางเกงที่ดี คือ […]

ตัดเชิ้ต ตัดรองเท้า หน้าต่างสู่ภาพลักษณ์ที่โดดเด่น กับ SAM CERRUTI

ตัดเชิ้ต ตัดรองเท้า ตัดไปทำไม? ตัดเชิ้ต ดียังไง? เคยมีคำถามไหมครับว่า ทำไมหลายๆ ท่าน ที่ใส่ใจในเรื่องของการแต่งกาย จะให้ความสำคัญในเรื่องของการตัดเชิ้ต และ ตัดรองเท้า ซึ่งอะไรคือเบื้องหลังเหตุผลของพวกเค้า แล้วประโยชน์คืออะไร ราคาจะสูงอย่างที่รำ่ลือกันหรือไม่ วันนี้เรามานั่งคุยกับ คุณแซม ภาคิน ทวีนันทกุล จากร้านสูทฝีมือเนี้ยบอย่าง SAM CERRUTI ครับผม คุณแซม ภาคิน ทวีนันทกุล ” At Sam Cerruti Custom Tailors, no tailoring job is too complicated for my seasoned expertise. From custom-made outfits to minor alterations, I’ll take care of it all. From […]

รองเท้าเหม็นอับ แก้ยังไง? บอกลากลิ่นอับตลอดกาล ด้วยอุปกรณ์ง่ายๆ ใกล้ตัว

รองเท้าเหม็นอับ หนึ่งในปัญหาสุดคลาสสิคตลอดกาลสำหรับผู้ที่ต้องใส่รองเท้านานๆ รองเท้าเหม็นอับ นอกจากจะคอยบั่นทอนความมั่นใจของท่านแล้ว จากที่เราไปสำรวจมา ยังพบว่ากลิ่นเท้า ติดอันดับหนึ่งในสามกลิ่นไม่พึงประสงค์สุดแย่ร่วมกับกลิ่นปาก และกลิ่นรักแร้ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นนั้น มาจากเชื้อรา และเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งคอยสะสมตลอดการใช้งานของเรานั่นเอง อับเหงื่อมั่ง อะไรมั่ง สุดท้ายจึงกลายเป็นความเหม็นในแบบบที่เราพบเจอกันแล้วทีนี้เรารู้ได้อย่างไรว่ารองเท้าของเรานั้น อาการความเหม็นอยู่ในระดับโคม่ารึยัง เรามาดูกันเลยครับ….   โดยแอดมินขอจัดระดับความเหม็นไว้สามระดับนะครับ     ทีนี้ เมื่อเรารู้แล้วว่า รองเท้าของเรานั้นอยู่ในเกณท์ไหน…ก็ลุยกันเลยครับ รองเท้าเหม็นอับ ต้องไม่ทำร้ายเราอีกต่อไป   วิธีแก้ความเหม็นอับ ตามเลเวลความเหม็น   เหม็นเบสิค  เนื่องจากความเหม็นระดับนี้อาจเกิดจากการที่เราขาดการดูแลรองเท้าไปบ้างเล็กน้อย ทำให้อากเกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และ กลิ่นขึ้นบ้าง ดังนั้นการแก้ปัญหา จะเป็นการดูดกลิ่นกับความชื้นออกเป็นหลัก โดยวิธีที่เราแนะนำมีอยู่สามแบบครับ   1. ใช้ นสพ รายวัน (Photo credit : Vecteezy) กองหนังสือพิมพ์เก่าๆ ที่บ้านนั่นแหละครับ นำมายัดรองเท้าไว้ ทิ้งไว้คืนนึง รองเท้าที่อับชื้น ก็จะถูกดูดความชื้นและกลิ่นบางส่วนออกไป เหมือนที่เคยแนะนำไป ทำยังไง เมื่อรองเท้าหนังเปียก […]

ทำยังไง เมื่อรองเท้าหนังเปียก : เทคนิกง่ายๆ ในการดูแลรองเท้า ในวันที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ – MAVERICKSHOES

รองเท้าหนังเปียก : เรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เคยไหมครับ ดูแลรองเท้า ขัดรองเท้าอย่างดี แต่ฝนเจ้ากรรมดันทำรองเท้าคู่โปรดของคุณเปียกแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ รองเท้าหนังเปียก ซะงั้น ถ้าใช่.. บทความนี้จะช่วยให้คุณดูแล และจัดการรองเท้าคู่โปรดของคุณได้ดีขึ้น และยืดอายุการใช้งานของเราเท้าได้แน่นอนครับ น้ำและความชื้น – ศัตรูตัวร้ายของคนรักเครื่องหนัง ลองหลับตานึกถึงตอนเราว่ายน้ำนานๆ ครับ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายเรา นิ้วย่น… ถูกไหมครับ เพราะน้ำซึมไปใต้ผิวหนังของเรา เครื่องหนังของเราก็เหมือนกันครับ เมื่อโดนน้ำ น้ำก็จะซึมเข้าไปในแผ่นหนัง และน้ำจะเข้าไปแทนที่น้ำมันในไฟเบอร์ของหนัง ทำให้หนังแห้งและเสียหายได้ง่ายขึ้นในอนาคต และหากเราดูแลไม่ดี หนังก็จะค่อยๆ แข็งขึ้น จนถึงจุดที่ไม่สามารถย้อนกลับได้ คือ หนังแตกในที่สุด และเมื่อหนังแตก ก็บอกลากันได้เลยครับกับรองเท้าคู่โปรดของคุณ ถ้ายังงั้น เราจะทำยังไงดี ถ้ามันเปียกไปแล้ว ( Photo credit to REALMENREALSTYLE ) สเต็ปง่ายๆ ดูแลรองเท้าหนังเมื่อเปียก 1.เช็ดน้ำออกจากรองเท้าของคุณซะ หลังจากเดินฝ่าสายฝน หรือ ลุยน้ำมาแล้ว ให้ใช้ผ้าสะอาดซับน้ำและความชื้นออกจากตัวรองเท้า   2.ซับความชื้นออกจากรองเท้า ใช้กระดาษหรือหนังสือพิมพ์ ขยำ และ ยัดเข้าไปในรองเท้าคู่โปรดของเรา ซึ่งสิ่งสำคัญคือควรต้องมีการเปลี่ยนกระดาษด้านในที่ชุ่มไปด้วยความชื้นออก […]